Ęfingin skapar meistarann!!

Ęfingin skapar meistarann.  Ég var aš keppa į mķnu öšru móti ķ kringlukasti öldunga og bętti mig um 5 metra, kastaši 27.40 metra hafši kastaš ķ vor 22.50.  Žetta er allt aš skila sér, lyftingarnar og kastęfingarnar.  Meš hjįlp  frįbęrra kastžjįlfara žį er ég aš nį žessu, loksins. 

Žaš er yndislegt aš finna gömlu tilfinninguna aftur, aš hlakka til aš fara į ęfingu.  Žetta er svo skemmtilegt og ég hef sett mér markmiš,  ég ętla mér aš slį hérašsmetiš sem er 35.46, žó žaš verši ekki į žessu įri žį nęsta.  Ég hef nęgan tķma.  Mįliš er aš nota veturinn vel,  lyfta lóšum og koma sér ķ gott form fyrir nęsta sumar.  Žaš er žaš sem ég ętla mér aš gera og hana nś.

Ég sakna žess aš žaš séu ekki fleirri konur į mķnum aldri sem eru aš keppa hér į landi.  Fyrst aš ég get žetta žį geta ašrar konur žetta einnig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband