Ķslandsmet ķ flokki 90 - 94 įra!!!

Um helgina fór fram meistaramót Ķslands öldunga ķ Žorlįkshöfn.  Allavega eitt ķslandsmet var sett ķ flokki 90 - 94 įra karla.  Jį gott fólk 90 įra+.... Haraldur Žóršarson 91 įrs setti ķslandsmet ķ kśluvarpi, einnig keppti hann ķ kringlukasti.

Hann sagši mér žaš blessašur aš dętur hans kvörtušu yfir žvķ aš hann skyldi vera aš keppa svona į hans aldri.  Žęr ętti nś frekar aš vera įnęgšar meš karlinn, komin į žennan aldur og meš góša heilsu.   Ég dįist aš svona fólki.  Enda er žetta hin besta skemmtun og góšur félagsskapur. 

Žaš gekk nś ekki vel hjį mér en ég er įkvešin aš halda įfram og ęfa vel ķ vetur og koma sterk nęsta sumar.  Žaš var rętt į mótinu aš noršurlandamót öldunga fęri fram ķ Svķšjóš į nęsta įri og allir eru velkomnir aš keppa (ef žeir eru öldungar).  Žaš er fķnt aš hafa markmiš og fį aš vera meš.

Annars stefni ég į aš komast ķ ašalliš breišabliks sem kringlukastari en žį žarf ég aš kasta yfr 35 metra.  Žaš vęri nś saga til nęsta bęjar ef ég 45+ kęmist ķ lišiš.  Žaš er gott aš eiga sér drauma, kannski rętast žeir eša ekki. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband