Heilsufrík!!

Ég er orðin þvílík heilsufrík að það hálfa væri nóg.  Mér áskotnaðist 2 vikur frítt í nýju líkamsræktarstöðina í Vallarkór í Kópavogi.  Vá, þvílíkt flottheit.  Ég fór fyrsta tíman í gær.  Mér hefur alltaf þótt leiðinlegt á hlaupabretti en ekki lengur, því ég gat horft á sjónvarpið á meðan. 

Þetta er glæsileg aðstaða á þessum nýja stað og flott líkamsræktartæki.  Ég ætla aftur á morgun en í kvöld fer ég á íþróttarvöllinn í Fífuna og ætla að kasta kringlunni.

Já, þetta með reykingarnar, hvað er það.  Ég er búin að gleyma að ég hafði yfir höfuð reykt.

Aldrei aftur þann viðbjóð.   Nú er það heilsan númer 1, 2 og 3.

Eigið þið öll þarna úti góðan dag. 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband