Harkan sex!

mús ađ lyftaNú hef ég fariđ 3 ćfingar í frjálsum.  Fór í lyftingartćkin á ţriđjudaginn og ég var öll lurkulamin. Ég fann til í fótunum og reyndar öllum skrokknum um nóttina og daginn eftir.  Var reynda ómöguleg í vinnunni en harkađi ađ mér.  Ég stefni á ađ keppa fljótlega, ţví ég verđ ađ vita hvar ég stend. Annars get ég alveg mćlt hvađ ég er ađ kasta á ćfingu svon ca.  en ég er ekki ađ taka eitthvađ svakalega á ţá, ég einblíni algjörlega á tćknina.

 Eigum viđ ekki ađ segja ađ í ágúst verđ ég búin ađ missa 5 kg.  Verđ ađ vera raunhćf.

Ég vona ađ međ ţessum skrifum mínum verđ ég einhverjum hvatning,ađ fara ćfa íţróttir ţótt mađur hafi ekki gert ţađ í fjölmörg ár.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband