Kvennahlaupiđ!

Ţađ tókst eins og ég ćtlađi mér.  Ég hljóp og labbađi 2 km. í kvennahlaupinu, ţađ er byrjunin.  Ţađ tók mig 13 mín.  Ég man ţegar ég var ađ byrja skokka ţá tók mig 20 mín. ađ hlaupa 2 km.  Ţannig ađ ég er ađ bćta mig. 

Mér finnst ég alltaf vera ţreytt ţessa dagana, sjálfsagt vegna ţess ađ ţetta eru svo mikil viđbrigđi fyrir líkaman ađ ég er ađ hreyfa mig mun meira, meira súrefni.  

Ég held bara áfram og ţá kemst á ballas og hver veit nema ég fari ađ missa einhver kíló. 

Annars í sambandi viđ naglaát ţá er ég komin međ ţessar flottar neglur.  Naglalakkađi mig í fyrsta skipti í langan tíma núna í fyrradag. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband