Nálgast 30 metrana!

Mikið helv.. er ég ánægð með mig.  Fór á æfingu niður á kópavogsvöll í gær og var að kasta kringlunni með atrennu.  Það er allt að koma hjá mér.   Þegar þetta smellur saman þá sé ég alveg fyrir mér köst upp á 35 - 40 metra.   Ég þarf líka að vera dugleg að lyfta lóðum og safna einhverjum vöðvum á mig. 

Ég hef ekki kastað kringlu í 25 ár þannig að ég er nokkuð ánægð.   Svo er bara að taka þátt í keppnum og fá metið það sem maður er að grýta.

 Er reyndar að drepast í vinstri öxlinni, en það er sú hendi sem ég kasta með.  Komst að því að ég var orðin stokkbólgin en sem betur fer á ég mann sem lærði nudd hjá Gumma Geirdal á sínum tíma. Ég nýti mér það.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband